Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015

5 mẫu đồng hồ titan chính hãng bán chạy nhất 2015

Được biết đến là thương hiệu đồng hồ nổi tiếng hàng đầu thế giới với hàng triệu kiểu dáng, mẫu mã và phong cách thời trang khác nhau. Đồng hồ titan Ấn Độ đang trở thành thương hiệu được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Trong những tháng vừa qua của năm 2015 theo thống kế của chúng tôi, số lượng đồng hồ titan được bán ra trên thị trường ngày càng tăng nhanh chóng. Trong đó, phải kể đến những chế tác đồng hồ độc đáo, hiện đại phù hợp nhất với xu hướng thị trường hiện nay. Sau đây, là 5 mẫu đồng hồ titan chính hãng bán chạy nhất 2015.
Đồng hồ titan chính hãng

Có sự phá cách trong thiết kế hoa văn cũng như phong cách thời trang hiện đại. Chỉ với số tiền khoảng 2.900.000 đồng bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc đồng hồ bán chạy nhất năm nay. Với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại và rất sang trọng, mẫu đồng hồ titan raga này ngày càng nhận được sự ưu chuộng của nhiều người. Mặt đồng hồ thiết kế hình tròn sang trọng, được làm bằng đá sapphire siêu cứng đảm bảo đảm chống xước, chống va đập tốt nhất. Đặc biệt, đồng hồ được mạ bạc cao cấp càng tôn thêm sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái với người đeo.
Mặt đồng hồ hình thoi ấn tượng

Là kiểu đồng hồ được thiết kế rất điệu đà và nữ tính. Ngay từ khi mới nhìn lần đầu tiên bạn có thể cảm nhận được sự điệu đà, khéo léo và uyển chuyển của người phụ nữ Việt. Đây cũng là biểu tượng cho người phụ nữ hiện đại mà bất cứ người đàn ông nào cũng yêu thích. Mặt đồng hồ thiết kế hình thoi uyển chuyển, nhẹ nhàng nhưng cũng rất tinh tế, dây đồng hồ được mạ vàng sáng lấp lánh trông rất cuốn hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Thiết kế hình viên ngọc màu xanh sáng ấn tượng

Đây là mẫu đồng hồ được các quý cô, những người phụ nữ thành đạt lựa chọn. Không chỉ sang trọng, đẳng cấp mẫu đồng hồ này còn giúp cho người đeo ngày càng thành công hơn trong công việc. Với mặt đồng hồ như hình viên ngọc quý, màu xanh trong suốt tạo lên đẳng cấp của bạn.
Đồng hồ titan dây da nhập khẩu cao cấp

Chiếc đồng hồ đeo tay titan dây da cao cấp cũng được lọt vào top 5 mẫu đồng hồ được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Mặc dù có pha chút cổ điển nhưng mẫu thiết kế này vẫn được nhiều người lựa chọn bởi sự sang trọng, dây da cao cấp , thiết kế mặt đồng hồ cũng rất tinh tế, cân xứng và tỉ mỉ. Có thể nói, đây là một trong những chế tác thành công nhất của thương hiệu đồng hồ titan nổi tiếng hàng đầu thế giới.
Đồng hồ mắt xíc giọt nước ấn tượng

Với sự móc nối, liên tiếp các xích với nhau tạo nên điểm nổi bật cho phần dây đồng hồ. Đặc biệt, mặt đồng hồ như hình giọt nước trông rất ấn tượng. Điều này càng tạo thêm phong cách thời trang cũng như vẻ đẹp sang trọng, hiện đại mà mẫu đồng hồ này mang lại cho người sử dụng.
Hãy cùng săn đón những mẫu đồng hồ hot nhất 2015 này nhé.


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026
Showroom Đồng hồ Hoàng Kim
Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét