Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Cách chọn đồng hồ phù hợp với mệnh cho phái nữ

Đồng hồ là một trong những phụ kiện thời trang có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với phái đẹp. Tuy nhiên, để chiếc đồng hồ của bạn thêm sang trọng và có ý nghĩa hơn bạn phải biết cách kết hợp quần áo, cũng như tính cách và phong cách thời trang của bạn thêm hài hòa. Bên cạnh đó, việc chọn đồng hồ titan nam hay đồng hồ titan nữ sao cho phù hợp với mệnh của mỗi người cũng là điều không kém phần quan trọng đâu nhé.

Đối với người mệnh kim
Đối với người mệnh kim

Theo ý nghĩa phong thủy thì người mang mệnh kim nên chọn chiếc đồng hồ đeo tay có vẻ tượng trưng cho mệnh Thổ.  Kim ở đây có nghĩa là chiếc đồng hồ đó được làm bằng chất liệu kim loại. Ngoài ra, bạn nên chọn chiếc đồng hồ mặt vuông làm bằng kim loại để tượng trưng cho sự may mắn và nhiều quý nhân phù trợ cho bạn trong cuộc sống cũng như trong học tập. Bạn cũng có thể chọn cho mình mẫu đồng hồ màu sắc độc đáo như đen, xanh....tượng trưng cho sự may mắn.

Người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc

" Thủy sinh mộc"là câu nói rất quen thuộc với những người có sự quan tâm đặc biệt đến ngũ hành. Vì vậy, những chiếc đồng hồ dây da tone màu đen hay xanh lam sẽ giúp bạn mang đến điều tốt đẹp nhất. Đặc biệt, người mệnh Mộc cũng rất dễ lựa chọn kiểu dáng cũng như màu sắc đồng hồ trẻ trung, hiện đại và thể hiện cá tính của bản thân mình.

Người mệnh Thủy
Người mệnh Thủy

Chiếc đồng hồ titan nữ chính hãng mặt hình tròn sẽ rất phù hợp với những chị em mệnh Thủy. Vì theo quan niệm xưa, yếu tố được xem là đại diện cho mệnh Thủy sinh kim đó chính là kiểu đồng hồ hình tròn với những mẫu sắc sang trọng như: màu bạc, màu trắng, màu xám....Nhằm tránh xa những tai ương hay những điều không may mắn trong học tập, công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Người mệnh Hỏa
Người mệnh Hỏa

Những màu sắc  xanh lá cây hay nâu sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn vì nó được tượng trưng cho mệnh Mộc. Có thể nói, mệnh hỏa là sự hiện diện, tượng trưng cho những con người thẳng thắn, quyết đoán. Vì vậy, lựa chọn chiếc đồng hồ thiết kế mặt vuông cá tính thể hiện vẻ đẹp mạnh mẽ của người con gái hiện đại.  Ngoài những màu đó ra bạn có thể chọn những chiếc đồng hồ với gam màu đỏ trẻ trung, mạ vàng sang trọng hay hồng tím nữ tính....

Người mệnh Thổ
Người mệnh Thổ

Phụ nữ mệnh Thổ có rất nhiều sự lựa chọn cho mình chiếc đồng hồ. Vì thế,  người phụ nữ mệnh Thổ có thể lựa chọn những màu sắc như: màu đỏ của sự may mắn, màu cam của tài lộc và niềm tin...Đó cũng chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với những nàng mệnh Thổ.

Hi vọng, với những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách, sở thích cũng như vận mệnh của mình. Từ đó, giúp bạn thành công hơn trong công việc, học tập cũng như trong cuộc sống hàng ngày.
Xem thêm những mẫu đồng hồ titan dây da sang trọng tại đây

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét