Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Điểm danh những mẫu đồng hồ dây da sang trọng nhất hiện nay

Không giống như những mẫu đồng hồ dây kim loại, đồng hồ dây da mang đến cho phái đẹp nét đẹp sang trọng, đẳng cấp và vô cùng quý phái. Đặc biệt, với những chiếc đồng hồ titan nam hay nữ hoàn toàn được làm từ chất liệu da cao cấp, siêu bền, mềm và giúp người đeo cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Hơn hết, đồng hồ titan dây da thiết kế với nhiều gam màu khác nhau, từng đường may, từng chi tiết trên đồng hồ đều rất tinh xảo và tỉ mỉ. Vì thế, hiện nay ngày càng có nhiều cô nàng lựa chọn đồng hồ titan dây da mang phong cách cổ điển nhưng cũng không kém phần hiện đại nhằm thể hiện được vị trí, vai trò và đẳng cấp của mình trong xã hội.

đồng hồ dây da sang trọng nhất hiện nay

Là mẫu đồng hồ titan dây da cao cấp với thiết kế vô cùng tinh xảo. Có lẽ điểm ấn tượng đầu tiên với chiếc đồng hồ này chính là mặt đồng hồ thiết kế hình chữ nhật với hai bên mặt đá siêu cứng càng tạo thêm sức ấn tượng và nổi bật. Mặt đồng hồ bên trong màu đen sang trọng góp phần tô điểm thêm cho mẫu đồng hồ cao cấp này.

đồng hồ dây da sang trọng nhất hiện nay

Có lẽ ít có thương hiệu đồng hồ nào lại có thể chế tác ra mẫu đồng hồ titan dây da độc đáo như thế này. Kiểu đồng hồ ấn tượng đầu tiên với mặt đồng hồ khá trẻ trung nhưng cũng rất sang trọng và quyến rũ. Đồng hồ không số cách điệu vừa là đồng hồ xem giờ nhưng cũng vừa là phụ kiện thời trang sành điệu được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Phần nối mặt với dây đồng hồ cũng rất đặc biệt, hai đầu nối được gắn viên kim loại mạ vàng nổi bật, ấn tượng với người xung quanh. giúp bạn càng cảm thấy tự tin hơn với sự lựa chọn của mình đấy.


đồng hồ dây da sang trọng nhất hiện nay

Khác hẳn với những mẫu đồng hồ dây da đen sang trọng, kiểu đồng hồ titan nữ chính hãng dây da màu hồng trẻ trung, nữ tính và vô cùng bắt mắt này khiến bạn không thể nào cưỡng nổi.  Thiết kế phá cách với số giờ la mã nổi bật, số giờ thứ 6 và 12 in đậm màu đỏ tạo ấn tượng khi xem giờ. Mặt đồng hồ hình tròn mạ bạc thời trang sẽ giúp bạn cảm thấy mình thật xinh đẹp và tự tin hơn.

đồng hồ dây da sang trọng nhất hiện nay

Nếu như mẫu đồng hồ titan dây da trên phá cách với chữ số la mã thì mẫu đồng hồ này lại giữ nguyên nét truyền thống với số giờ ghi bằng số. Tuy nhiên, nét truyền thống này cũng được các nhà thiết kế thay đổi để phù hợp với xu hướng thời trang đồng hồ hiện đại bằng cách tạo hình cho từng con số thêm uyển chuyển và đẹp mắt hơn.
Với những mẫu đồng hồ titan dây da cao cấp này bạn có thể đeo vào những dịp như dạ hội, tiệc tùng hay đi gặp gỡ cùng bạn bè. Nó sẽ giúp bạn thêm xinh đẹp, quyến rũ, sang trọng và đẳng cấp hơn trước những người xung quanh.
 Tìm hiểu thêm bài viết có nên đặt mua đồng hồ online tại đây nhé.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét