Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2015

Chú ý những lỗi thông dụng của đồng hồ và cách khắc phục

Với những người yêu thích và đam mê về đồng hồ chắc hẳn đã có một vài lần bạn cảm thấy khó chịu với những lỗi thông dụng của nó như sai lệch ngày, sai giờ...Điều này, phần nào ảnh hưởng đến cuộc sống cũng như sự bất cập trong khi sử dụng đồng hồ. Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lo lắng vì điều này nhé. Bởi với những chiếc đồng hồ titan nữ dây được làm từ chất liệu tốt và đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Nên những lỗi nhỏ thông dụng ấy sẽ dễ dàng khắc phục nhanh chóng. Sau đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn một số cách khắc phục các lỗi thông dụng khi đeo đồng hồ nhé.
Hiện nay, chủ yếu khi đeo đồng hồ bạn thường mắc phải những lỗi thông dụng như sau:
- Đồng hồ lệch giờ
- Đồng hồ lệch ngày
-Đồng hồ bị thấm nước
Những lỗi thông dụng trên bạn có thể tự mình hoàn toàn khắc phục được dễ dàng. Tuy nhiên, với những lỗi như trầy xước, ngấm nước quá lâu, vỡ mặt đồng hồ...thì bắt buộc bạn phải đến cửa hàng sửa đồng hồ để " khắc phục" những lỗi đó.
Đôi khi đồng hồ có thể bị lệch giờ

Hãy thường xuyên kiểm tra độ chính xác của giờ đồng hồ nhé

Sử dụng núm vặn điều chỉnh nếu có sai lệch về thời gian

Sau đây là một số cách khắc phục những lỗi phổ biến của đồng hồ titan nữ chính hãng mà bạn nên biết
Đồng hồ bị lỗi sai giờ
Đây có lẽ là lỗi thông dụng nhất của những loại đồng hồ đeo tay khi hết năng lượng như sử dụng lâu, hay hết pin thì việc đồng hồ chạy sai giờ thường xuyên xảy ra. Vì vậy, để khắc phục tình trạng lỗi sai giờ này bạn nên thay pin chính hãng đối với đồng hồ chạy bằng pin. Còn với đồng hồ cơ bạn chỉ cần đợi ít phút nó có thể tự khắc phục được. Sau đó, bạn sử dụng núm vặn để điều chỉnh giờ lại sao cho chính xác nhất.
Đồng hồ titan nữ bền mãi với thời gian

Đồng hồ bị lỗi thấm nước
Với những cô nàng yêu thích nấu ăn thì rất hay để đồng hồ của mình bị thấm nước. Ngoài ra, có thể bạn vô tình để quá lâu trong nước cũng sẽ dẫn đến tình trạng đồng hồ bị thấm nước. Mặc dù là đồng hồ chính hãng nhưng tốt nhất bạn cũng không nên để quá lâu trong nước nhé. Với lỗi này bạn có thể bằng cách sử dụng khăn khô hay giấy khô lau nhẹ nhàng cho hết nước sau đó để đồng hồ titan edge dưới đèn sợi đốt khoảng 30 phút sau đó bạn có thể sử dụng được. Hoặc bạn có thể sử dụng thêm bột hút ẩm nhằm đảm bảo đồng hồ của bạn được an toàn nhất.
Đồng hồ titan - giữ mãi vẻ thượng lưu

Đồng hồ bị lỗi sai ngày
Thông thường, với các nhà sản xuất đồng hồ hiện nay thường cài đặt sẵn hệ thống ngày từ 1 đến ngày 31 vì thế với những tháng thiếu ngày như tháng 2 sẽ bị sai lệch ngày. Vì thế, đơn giản nhất là bạn nên chú ý ngày tháng và kiểm tra nếu có sự sai lệch thì sử dụng núm vặn để điều chỉnh. Điều này sẽ giúp bạn tránh sự nhầm lẫn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

Tuy nhiên, với những lỗi đồng hồ titan nữ dây da lớn như trầy xước, đứt dây, nứt mặt đồng hồ...thì bạn nên đến những cửa hàng chuyên sửa chữa đồng hồ để sửa nhằm đảm bảo đồng hồ của bạn mãi bền đẹp với thời gian nhé.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026
Showroom Đồng hồ Hoàng Kim
Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét