Chủ Nhật, 13 tháng 12, 2015

Tư vấn giúp bạn mua đồng hồ dưới 3 triệu đồng

Sự xuất hiện của rất nhiều mẫu đồng hồ đã khiến cho mức giá cũng có sự thay đổi. Và điều này khiến cho không ít người tiêu dùng cảm thấy phân vân. Thực sự với số tiền khoảng 3 triệu đồng liệu có mua được một chiếc đồng hồ chính hãng mang tên thương hiệu nào. Và mẫu đồng hồ mà bạn muốn mua có những chức năng, cấu tạo như thế nào...Và đây cũng chính là câu hỏi của rất nhiều người. Hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn nhé.

tư vấn mua đồng hồ đẹp

mẫu đồng hồ đẹp giá rẻ


Với số tiền là 3 triệu đồng là một khoản chi phí không hề nhỏ thế nhưng nó cũng không phải là quá lớn. Vì thế, bạn có thể chọn lựa những chiếc đồng hồ với mức giá trung bình nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất. Hiện nay, với mức giá này có rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng mà bạn có thể lựa chọn Loại máy được cấu tạo tỉ mỉ, các chức năng đa dạng hơn, phong cách hiện đại hơn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên đòi hỏi quá cao nhé, vì đồng hồ tầm trung thì chỉ mang đến những tính năng cơ bản mà thôi. Bởi lẽ trên thực tế, những chiếc đồng hồ chất lượng tốt nhất thường đi kèm với giá cả cao.

đồng hồ mạ bạc cao cấp

Mẫu đồng hồ thiết kế trẻ trung, hiện đại


Hiện nay có rất nhiều thương hiệu đồng hồ mà bạn có thể lựa chọn. Đó là những cái tên được cả thế giới biết đến và chúng ta có thể kể đến như đồng hồ titan, đồng hồ casio, đồng hồ omega, đồng hồ rolex....Tuy nhiên, nếu bạn muốn chiếc đồng hồ cao cấp hơn thì bạn có thể chọn lựa những mẫu đồng hồ đắt tiền nhất hiện nay. Nhưng nếu bạn là người có thu nhập trung bình thì tốt nhất nên mua một chiếc đồng hồ titan đeo tay phù hợp với mình mà thôi. Không nên quá tham lam, hay ham muốn một thứ gì đó mà mình khó có thể với tới.

đồng hồ nữ chính hãng

kiểu dáng thời trang, hiện đại


Mặc dù chỉ bán với mức khoảng 3 triệu đồng nhưng chất lượng của những chiếc đồng hồ này được người tiêu dùng và giới chuyên gia đánh giá khá cao. Chất liệu thép inox cao cấp, không han gỉ, không hao mòn, mặt kính được làm bằng đá siêu cứng sapphire, toàn bộ đồng hồ được mạ vàng sang trọng. Nếu bạn chọn những mẫu đồng hồ titan đeo tay thì đây sẽ là mức giá rất phù hợp với bạn đấy nhé.


đồng hồ dây da cao cấp

đồng hồ đẹp nhất 2015


Như vậy,  với số tiền không quá cao nhưng cũng không quá thấp này chắc chắn sẽ giúp bạn mua được chiếc đồng hồ mà mình ưng ý nhất. Bạn nên kiểm tra thông tin thật kĩ trước khi mua hàng nhé.

Xem thêm Cách phân biệt đồng hồ thật giả tại đây

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026



Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét