Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Theo bạn nên đeo đồng hồ ở tay nào?

Có thể nói việc tưởng chừng như rất đơn giản nhưng đôi khi cũng có rất nhiều người thắc mắc câu hỏi : Nên đeo đồng hồ ở tay nào? Tại sao người này đeo đồng hồ tay trái, tại sao người kia đeo tay phải. Có thể nói những mẫu đồng hồ hiện nay rất phổ biến, giá đồng hồ titan cũng phù hợp nên được rất nhiều người lựa chọn. Không những thế, với mỗi chiếc đồng hồ bạn sẽ có kiểu đeo khác nhau và khi kết hợp trang phục thì cũng có cách đeo khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh đó đang còn rất nhiều yếu tố lý giải tại sao mỗi người lại đeo đồng hồ ở tay phải, hay tay trái.

Đồng hồ titan chính hãng


Theo số liệu mà chúng tôi đã thống kê được thì trên toàn thế giới 85% người sử dụng đồng hồ đeo tay bên trái và 15% người đeo tay phải. Tuy nhiên, thực tế lại có nhiều luồng ý kiến khác nhau, có người cho rằng ai đó đeo đồng hồ tay bên phải thì chứng tỏ người đó có vấn đề về giới tính. Nhưng theo quan điểm của mình thì đây hoàn toàn không phải lý do. Vì chả nhẽ số người có vấn đề về giới tính lại chiếm tỉ lệ cao đến vậy sao. Và hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn 4 lý do tại sao mà người đeo đồng hồ tay bên nào thì đúng và phù hợp.

Do sở thích

Đồng hồ titan chính hãng


Đây là lý do chính mà nhiều người thường đeo đồng hồ tay bên phải. Bởi mỗi người đều có sở thích và đam mê riêng. Họ cho rằng đeo đồng hồ tay bên phải mới đúng nhưng cũng có người lại cho rằng đeo đồng hồ tay bên trái mới phù hợp. Và chúng ta là người ở giữa không nên xen vào cuộc tranh luận này, hãy để sở thích quyết định tất cả nhé.

Văn hóa của từng nơi


Đồng hồ titan chính hãng

Mới nghe có vẻ bạn sẽ thấy lạ vì thường văn hóa sẽ ít ảnh hưởng đến việc chúng ta đeo đồng hồ tay bên nào. Nhưng trên thực tế thì nó lại ảnh hưởng đến đây và đây là điều hoàn toàn có thật nhé. Vì ở một số nơi trên thế giới họ thường đeo những vật trang sức bên tay phải. Và với những chiếc đồng hồ đeo tay cũng vậy. Chẳng hạn như chúng ta kể đến đất nước AI - LEN họ thường đeo trang sức tay phải vì đây là nét đẹp văn hóa riêng mà họ có. Vì thế, điều này lý giải tại sao họ lại thường đeo đồng hồ tay bên phải.

Do lái xe


Đồng hồ titan chính hãng

Sau khi hỏi và phỏng vấn nhiều tài xế lái xe thì họ cho rằng mình thường đeo đồng hồ titan nam bên tay trái. Họ lý giải như sau: Trong quá trình lại xe nếu họ muốn xem giờ thì họ chỉ cần liếc mắt mình sang bên trái một chút là có thể xem được. Và tay trái cũng là cánh tay thường đặt trên vô lăng nên họ không cần phải cố để nhìn sang bên phải. Điều này sẽ làm họ mất tập trung khi lái xe và đôi khi sẽ xảy ra những tình huống ngoài ý muốn.

Do tay thuận
Người thuận tay trái, người thuận tay phải nên họ mới có cách đeo như vậy.
Xem thêm >> http://donghodeotaytitan.com/cac-mau-dong-ho-titan-nam-hien-dai.html

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đường dây nóng của chúng tôi: 0934.499.026

Địa chỉ: 96 Lê Đức Thọ kéo dài Mai Dịch Cầu Giấy Hà Nội







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét